Thursday, April 29, 2021

Ang Mabuting Balita para sa Abril 29 Huwebes Santa Caterina ng Sienna Dalaga at Pantas ng Iglesia: Juan 13:16-20


Mabuting Balita: 
Juan 13:16-20
Nang mahugasan na ni Jesus ang mag paa ng mga alagad sinabi ni Jesus 16 Talagang-talagang sinasabi ko sa inyo, walang ali­ping mas dakila sa kanyang pangi­noon, ni walang sinugong mas dakila sa nagpadala sa kanya. 17 Kung alam ninyo ito, mapalad kayo kung isina­sagawa n’yo ang mga ito. 

18 Hindi kayong lahat ang tinutukoy ko. Kilala ko ang mga hinirang ko. Ngunit kaila­ngang ma­ganap ang Kasu­latan: Ang nakikisalo sa aking pag­kai’y tumalapid sa akin.” 19 Sinasabi ko ito ngayon sa inyo bago pa mang­yari upang maniwala kayong Ako Nga kapag nangyari ito. 20 Talagang-talagang sinasabi ko sa inyo: ako ang tinatanggap ng tuma­tanggap sa ipinadadala ko, at ang nagpa­dala sa akin ang tinatanggap ng tuma­tang­gap sa akin.”

No comments: